วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บล็อกเกมใน Facebook

                  สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนที่มีปัญหา ฉันไม่ได้เล่นเกมนะ แต่เพื่อนคนอื่นนี่สิ ส่งเกมมาจังเลย รำคาญมาก ๆ เราคงบอกให้คนอื่นไม่เล่นเกมไม่ได้ และไปบอกให้เขาไม่ส่งให้เราก็ไม่ได้เสียด้วย เพราะรูปแบบของเกมจะอำนวยความสะดวกคนเล่นมาก ๆ คือมันจะมีปุ่มให้กดส่งให้เพื่อนที่เล่นเกมนี้บ้าง เพื่อนที่ถูกใจเพจเกมบ้าง เพื่อนทั้งหมดบ้าง

                  เห็นแบบนี้ คงรู้แล้วนะคะว่าการให้เพื่อนของเรากดเลือกส่งทีละคน หรือเลือกไม่ส่งเฉพาะเรามันยากแค่ไหน 

                  แม้ว่าเราจะรำคาญมากสักเพียงใด แต่เราก็ยังจำเป็นต้องติดต่อธุระกับเพื่อนอยู่ คือลบเพื่อน หรือบล็อกออกไปจากชีวิตไม่ได้ เรามีทางเลือกค่ะ นั่นคือบล็อกไม่ให้เกมส่งมาหาเรา

                 เรายังคงติดต่อกับเพื่อนได้ปกติ เพียงแต่ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเกมจะถูกบล็อก 



คลิกเข้าที่ เกม


1. คลิกที่ กิจกรรม
กรณีที่เคยเล่นเกมแต่ไม่อยากเล่นแล้ว คลิก 2. ปฏิเสธทั้งหมด
กรณีที่ไม่เคยเล่นเกมนั้นแต่มีเพื่อนชวน คลิก 3. คำเชิญ


คลิกที่ Block เกมที่ไม่ต้องการ


คลิก ยืนยัน


คลิก ปิด

                  เรียบร้อยแล้วค่ะแค่นี้ก็ไม่มีเกมอะไรมากวนใจ แถมยังสนทนากับเพื่อน ๆ ได้เหมือนเดิมอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น