วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

Review คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก



ชื่อ คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก
เขียน ปัณณพร
สนพ. 1168
หน้า 351 หน้า
ราคา 219 บาท

เรื่องนี้สนุกสุด ๆ แค่ฉากแรกของเรื่องก็มันส์แล้ว นางเอกแรงได้ใจจริง ๆ เรื่องนี้ทำเป็นละครทางช่อง 3 แล้ว ใครที่ได้ดูก็ปลื้มกันไป สนุกมากแต่ตอนจบนั้นแตกต่างไปจากหนังสือ บอกเลยว่าในหนังสือสนุกกว่าละครเยอะในตอนจบ



จู่ ๆ สาวโสดสวยเริดอย่างเธอก็มีสามี!
แถมยังเป็นชายแปลกหน้าที่หน้าตาดูดีไม่หยอก
เป็นสุภาพบุรุษ แสนดี และยังเก่งงานบ้าน
แล้วอย่างนี้จะปล่อยให้หลุดมือไปได้ยังไง
ขอจับตัวคุณไว้แน่น ๆ เลยนะคุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก

ไม่ขอเล่าอะไรมากเพราะเชื่อว่าหลายคนคงดูละครเรื่องนี้กันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูก็หาเรื่องย่ออ่านได้ตามสบาย เพราะละครเรื่องนี้ปรับแต่งเล็กน้อยเท่านั้นในช่วงกลางเรื่อง ส่วนต้นเรื่อง และท้ายเรื่องก็เปลี่ยนไปเยอะพอควร แต่แนะนำเลยอ่านหนังสือเถอะค่ะ รับรอง จิกหมอนทะลุยิ่งกว่าดูละครแน่ ๆ

“ไอ้ทะเบียนสมรสนี่มันอะไรกัน!
“ก็... คุณชวนผมแต่งงานไง จำไม่ได้เหรอ”
“คุณบอกว่าผู้ชายดี ๆ บนโลกมันไม่มีเหลือ
ผมก็เลยบอกว่าผมไงผู้ชายดี ๆ
ผมชอบทำงานบ้าน ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ไม่เจ้าชู้
คุณก็เลยบอกว่างั้นเรามาแต่งงานกัน
แล้วคุณก็ควักทะเบียนสมรสขึ้นมาจดต่อหน้า
เซ็นเสร็จก็สั่งให้ผมเซ็นบ้างแล้วก็...”
“พอ ๆ ๆ หยุดเลย! หยุด! หยุดเดี๋ยวนี้
นายว่าฉันควักทะเบียนสมรสขึ้นมาเองงั้นรึ
ฉันจะไปมีได้ไงยะ ใครจะบ้าพกของพรรค์นี้เดินไปเดินมากัน!
“นั่นสิ ผมยังแปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมี

แต่คคุณก็รื้อมันออกมาจากในกระเป๋าคุณเองจริง ๆ นะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น