วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

Review มนตรา มุกจันทรา



ชื่อ มนตรา มุกจันทรา
เขียน ริญจน์ธร
สนพ. อรุณ
ราคา 269 บาท
จำนวน 363 หน้า

เล่มที่ 2 ของซีรี่ส์ มนตราอัญมณี มุกดาหลานคนรองของอมินตาได้รับมูนสโตนจากย่า เธอทำตามคำสั่งเสียของย่าทุกอย่าง เพราะทนอยู่คนเดียวไม่ได้ จึงได้ไปอยู่คอนโด และอำนาจของมูนสโตนทำให้เธอพบกับดวงวิญญาณของสิตางศุ์ และรับมาอยู่ด้วยกัน

เพียงแค่พบกันทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน วาริทเอาน้องสาวมาอ้างเพื่อให้ได้เข้าใกล้มูน หรือ มุกดา จนทั้งคู่ได้เป็นแฟนกัน และช่วยเหลือเหล่าวิญญาณที่ไม่สามารถไปเกิดได้

อ่านแล้วชอบมาก ๆ พระเอกน่ารัก นึกถึงตัวเองเลยอะ อ่านไปยิ้มไป คือรู้สึกอินกับเรื่องนี้ ความเมตตา ความอ่อนโยนคือเสน่ห์ของนางเอกเลยละ ส่วนพระเอกก็จริงใจ และเด็ดขาด พอแน่ใจว่านางเอกคือตัวจริงก็จัดการนางร้ายออกไปจากชีวิตทันที เรียกว่าถ้าคุณอยากอ่านนิยายเรื่องที่พระเอกไม่โง่ ขอแนะนำเรื่องนี้เลย



และความจริงทุกอย่างก็จะเปิดเผยตอนท้ายเรื่อง ใครทำผิดก็จะได้รับผลกรรมนั้น ใครทำดีก็ได้ดี ทำผิดแล้วสำนึกชีวิตก็ดีขึ้น นอกจากมุมน่ารัก ๆ ยังสอดแทรกเรื่องของเวรกรรมเอาไว้ด้วย คนละอารมณ์กับเล่มแรกเลย


ฝากเล่มที่ 2 เอาไว้ด้วย แล้วคุณจะได้รู้ว่าความลับของมูนสโตนคืออะไร มีที่มาอย่างไร พลาดไม่ได้นะคะ

มนตรามุกจันทรา-ริญจน์ธร
ชีวิตของมุกดาแปรเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อเธอได้รับมรดกชิ้นสุดท้ายจากผู้เป็นย่า แหวนมูนสโตน...อัญมณีแห่งดวงจันทร์ ได้นำพาวิญญาณของเด็กหญิงดวงหนึ่งมาอยู่กับเธอ หญิงสาวจะทำเช่นไรกับความซนของวิญญาณดวงน้อยแถมยายผีเด็กยังชักนำเธอให้มารู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น