วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

Review มายาไฟในดวงตา



ชื่อ มายาไฟในดวงตา
เขียน อสิตา
สนพ. อรุณ
ราคา 269 บาท
จำนวน 351 หน้า

            งานหนังสือที่ผ่าน ๆ มาแวะเวียนไปเยี่ยมชมบูธของสำนักพิมพ์อรุณ เห็นหนังสือชุดที่ทางสำนักพิมพ์ทำมาน่าสนใจไม่น้อยเมื่ออาทิตย์ก่อนได้โอกาสจึงซื้อมา 2 ชุด เรื่องที่จะแนะนำในวันนี้คือเรื่อง มายาไฟในดวงตา จากซีรีส์ มนตราอัญมณี



            น่าสนใจมาก ๆ สำหรับนิยายในชุดนี้ เรื่องมีอยู่ว่า อมินตา ย่าของนางเอกทั้งสาม (จาก 3 เรื่อง) ได้มอบอัญมณีไว้ให้หลานสาวทั้ง 3 คน คนละ 1 เม็ด ซึ่งอัญมณีเหล่านี้เอง ที่ทำให้ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนไป

            มัชฌิตา หลานสาวคนโตมีดวงตาหยั่งรู้ อาจไม่มากนักแต่ก็พอรับรู้ได้ว่าอัญมณีที่ได้มานั้นจะนำอันตรายมาสู่ตนและน้อง ๆ หญิงสาวเดินทางตามคำสั่งเสียของย่า เพื่อตามหาถ้ำที่เป็นที่สุดแห่งดวงตา ระหว่างนั้นก็ต้องคอยหลบหนีชามัล ชายหนุ่มที่เคยชอบ แต่เขาต้องการทั้งตัวเธอและพลอยตาเสือในมือของเธอ

            อัคนิวรา สมิงที่อยู่ในพลอยราชันที่ชามัลครอบครองถูกส่งออกไปเอาพลอยจากนางเอก แต่กลับเปลี่ยนใจร่วมมือกัน ไป ๆ มา ๆ ใจที่เคยเอนเอียงไปหาชามัลก็เปลี่ยนไป ยิ่งรู้สึกกับเสือสมิงมากขึ้นเรื่อย ๆ



            นางเอกอ้อนได้น่ารักมาก ๆ ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่จริง ๆ กลับแฝงความอ่อนหวานเอาไว้ คู่นี้น่ารักและเหมาะกันจริง ๆ อ่านไปก็ลุ้นไปว่านางเอกจะทำอย่างไรจึงจะช่วยพระเอกให้หลุดพ้นจากการเป็นทาสได้ จากสมิงกลับเป็นคน


            ถ้าอยากรู้ว่าจะจบอย่างไร ต้องตามอ่านเรื่องนี้ให้ได้นะคะ แล้วจะกรี้ดไปกับมุมหวาน ๆ ระหว่างเสือกับคน

มายยาไฟในดวงตา-อสิตา


มัชฌิตาตัดสินใจหนีออกจากชีวิตเดิมๆมาสู่หนทางที่ไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่เบื้องหน้า ในโลกกว้างอันลึกลับ น่าสะพรึง มีเพียงเธอที่ก้าวไปลำพังกับพลอยตาเสือในมือ ซึ่งไม่รู้ว่าจะนำโชคร้ายหรือโชคดีมาให้ จนได้พบกับ ชามัล และ อัคนิวรา ระหว่างคนที่ตั้งท่าจะคว้าหัวใจเธอไปตั้งแต่ต้นกับคนที่ค่อย ๆ ปล้นความรักเธอไปโดยไม่ให้รู้ตัว

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ชอบค่ะ เพิ่งเห็นรีวิว บุลินทรเป็นคนเจอ... คนเขียนรักเสืออัคนิวรามาก ลูกรักเลยนะคะ =^.".^=

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณค่ะ จะรอผลงานเล่มต่อไปนะคะ

      ลบ