วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

Beauty And The Beast ปาฏิหาริย์รักเทพบุตรอสูร




                    เวอร์ชั่นนี้เป็นของประเทศฝรั่งเศษ   ให้ 3 ดาวสำหรับเรื่องนี้ แอบผิดหวังนิด ๆ ที่มันไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องภาพ เสียงถือว่าใช้ได้ ทำได้สวยมาก ๆ ค่ะ 





                    ในปราสาทเงียบมากกกกก มีแต่หมาที่ถูกสาป กับเจ้าชายอสูร คือตอนแรกที่ดูรู้สึกว่าเขาผูกเรื่องตอนต้นได้ดีนะ สาเหตุที่เบลล์มาปราสาท แต่ผ่านไปสักพักเริ่มสงสัย อยู่กันแค่นั้นใครทำอาหารให้มากมาย มันมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่หลายเรื่อง อย่างเรื่องเหตุที่โดนสาปก็พอเข้าใจได้อยู่

กำกับ : คริสโตฟ์ แกนส์
       แสดงนำ : ลีอา เซย์ดูซ์, วินเซนต์ คาสเซล, ออเดรย์ ลามี่, นิโคลัส ก๊อบ, อาร์เธอร์ ด็อปเปลอร์
       กำหนดฉาย : 9 ม.ค. 2558 เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ Apex


              แต่รักกันไวไปไหม อยู่ด้วยกันไม่กี่วันรักกันแล้วหรอ เฮ้ย!! เบลล์แอบไวไฟนะเนี้ย ระหว่างที่อยู่ในปราสาท เบลล์ก็ฝันถึงเรื่องราวในอดีตที่ทำให้อสูรถูกสาป ไม่สามารถบอกได้ว่าโดนสาปมานานหรือยังแต่เจ้าชายอสูรไม่รักเมียเก่าบ้างหรือคะ แล้วรู้ได้ยังไงว่าเอาเบลล์มาอยู่ที่ปราสาทจะช่วยแก้คำสาปได้


                 เข้าใจว่าหนังเวลามันสั้น 2 ชม. เล่าเรื่องก็ปาไป 30 นาทีแล้ว แต่มันน่าจะมีจุดที่ทำให้คนดูเห็นว่าเบลล์รักอสูรอย่างไร คือมันยังไม่เห็นความโรแมนติก เรื่องราวของอสูรกับนางไม้ที่ตายไปนั่นซะอีกที่ดูโรแมนติกกว่า แถมนางไม้ยังดูสวยกว่านางเอกอีก


              ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนเรื่องนี้ดังมาก ๆ เราไม่เถียงว่าภาพเขาสวย ทำออกมาได้ดี แต่เนื้อเรื่องนี่ต้องปรับปรุงค่ะ รอดูเวอร์ชั่นที่สาวน้อยเอ็มม่าเล่นแล้วกันค่ะ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น