วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review คู่มือเริ่มต้นเล่นหุ้น ONLINE


                        ใครที่สนใจเล่นหุ้นแนะนำหนังสือเล่มนี้เลยค่ะ เพราะอ่านเข้าใจง่ายมาก ๆ ปูพื้นฐานทุกอย่างเกี่ยวกับหุ้น อ่านจบเล่นได้จริง พลอยชอบมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเนื้อหาจัดเรียงเอาไว้อย่างดี เรียกว่าเริ่มจากง่าย ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มระดับไปเรื่อย ๆ

                   อธิบายความหมายของคำแต่ละคำด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีภาพประกอบสวยงาม เข้าใจได้ไม่ยาก ที่เด่นจริง ๆ คือแคปหน้าจอ มีลูกศรชี้พร้อมทั้งอธิบายอย่างละเอียดทีละขั้นตอนตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงการซื้อขาย

                    สอนพื้นฐานการเล่นทั้งแนว VI และแนวเทคนิค การใช้โปรแกรมและเครื่องมือต่าง ๆ แบบเห็นภาพ เพราะเขาแคปหน้าจอจริง ๆ มาให้ดูแล้ว 

                     แต่อ่านแล้วอาจจะงง ๆ แนะนำให้เข้าไปเล่นใน CLICK2WIN เพราะใช้หน้าจอเหมือนกัน จะทำให้เข้าใจได้มากยิ่งขึ้น ถ้าเราอ่านแล้วไม่ได้นำความรู้ที่ได้ไปศึกษาต่อยอดเราอาจจะทำได้แค่ส่งคำสั่งซื้อขายและดูได้แบบพื้น ๆ แต่ถ้านำไปต่อยอดจะมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น

                     ในหนังสือเล่มนี้สอนวิธีการเล่นเอาไว้หมดแล้ว เพียงแค่คุณเพิ่มพูนความรู้ของตัวเองให้มากกว่านี้ ก็จะกำจัดความเสี่ยงไปได้เยอะ

                      สิ่งสำคัญอีกอย่างที่หนังสือเล่มนี้บอกไว้คือการรู้จักตัดขาดทุน ในเล่มมีตัวอย่างประกอบให้เห็นด้วยเพื่อความเข้าใจ ท้ายเล่มยังมีสรุปให้อีก ใครที่กำลังเล่นหุ้นเข้าตลาดมาใหม่ ๆ หรือสนใจจะเล่น พลอยแนะนำเล่มนี้เลยค่ะ ดีจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น